Tin nhắn
Thông báo
LITEFINANCE

LITEFINANCE

535 Trần Hưng Đạo

https://yeulitefinance.com/


10 /10
+1 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
    LITEFINANCE là công ty công nghệ tài chính toàn cầu hoạt động trong lĩnh vực môi giới tài chính phái sinh và chứng khoán Mỹ, được đặt trụ sở chính ở Cyprus (châu Âu). Thành lập năm 2005, tính đến nay LITEFINANCE đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong thị trường ngoại hối. LITEFINANCE ra đời và ngày càng phát triển tiến gần hơn với các nhà đầu tư hàng đầu trên thế giới, hiện đang hoạt động mạnh ra toàn cầu với văn phòng có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Roma, Sydney, Los Angeles, Frankfurt, Madrid, Cyprus, Bei-jing, Tianjin, Nhật Bản,… và nhiều khu vực khác ờ Đông Nam Á.
    LITEFINANCE cung cấp nền tảng giao dịch tiên tiến và phần mềm ứng dụng dễ dàng sử dụng cho nhà đầu tư. Qua đó giúp cho các nhà đầu tư tiếp cận được thị trường toàn cầu, giao dịch Forex, chỉ số, hàng hóa, chỉ số thông qua một ứng dụng thông minh.
    Nhằm tạo ra tính thanh khoản tốt nhất cho khách hàng, LITEFINANCE đã liên kết với những ngân hàng lớn nhất trên thế giới như Ngân Hàng Thế Giới UAE, Ngân Hàng HSBC, ICBC, Banco Santander, Citibank, Barclays, Deutsche Bank, Bank of America and Goldman Sachs,…